โรนัลโดเผยขออยู่เรอัล มาดริด ต่อจนหมดสัญญา

16/01/2013 00:10

 

ก่อนหน้านี้ สื่อจากแดนกากะทิงดุตีข่าว อดีตแข้งขวัญใจกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังค่าแรงจาก ราชันชุดขาว sbobet เพิ่มเป็น 15 ล้านยูโร ประมาณ 600 ล้านบาท ต่อปี หรือเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มจากกฝรั่งเศสอย่างไรก็ตาม ปีกจอมสับวัย 27 ปี พูดคุยผ่านเว็บไซต์ FIFA.com ว่า ตนตั้งใจจะสำแดงฝีเท้ากับ ชัยชนะลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ sbobet จนกระทั่งครบสัญญาที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เซ็นไว้ตั้งแต่สลัดยูนิฟอร์ม ปิศาจแดง เมื่อปี 2009 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนบุกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 5 มีนาคม และ โรนัลโด้ ก็มั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะอดีตสังกัดเดิมของเขาและผ่านเข้ารอบต่อไปได้ชัวร์ ไม่มีทีมไหนที่ไม่สามารถเอาชนะได้ sbobet แต่เมื่อเราอยู่ในฟอร์มสุดยอด เราเป็นทีมที่ดีมากๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นในลีกอังกฤษได้ดีมากและทิ้งห่างทีมอื่นๆ ไปไกล แต่ถึงอย่างนั้น ถ้าเราเล่นในแนวทางของตัวเอง เราก็สามารถปราบพวกเขาได้ การทำอย่างนั้นเราต้องร่วมแรงร่วมใจกันและเล่นกันเป็นทีม เหมือนที่เราทำในหลายแมตช์ก่อนหน้านี้ สตาร์ทีมชาติประเทศโปรตุเกสกล่าว