มันโช แทงบอล เผยเน้นรับเยอะ ทำเรือพ่าย

19/09/2012 11:02

 

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี  แทงบอล ยืนยันว่า ลูกทีมของตนไม่ได้เสียสมาธิ ในช่วงท้ายเกมของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ เรอัล มาดริด จนเป็นเหตุให้พบกับความพ่ายแพ้ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่เกิดจากผลของความผิดพลาด
       
ลูกทีมของ โจเซ มูรินโญ ทำ 2 ประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย  ราคาบอลวันนี้ จาก คาริม เบนเซมา กับ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งเป็นการพลิกสถานการณ์ หลังจากตกเป็นรองถึง 2 ครั้ง จากลูกยิงของ เอดิน เซโก และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จากความปราชัยในเกมนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และ "กุนซือชาวอิตาเลียน ยังคงรู้สึกว่า ลูกทีมของตน จะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว"เราเสียผู้เล่น 2 คน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เรามีตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก  วิเคราะห์บอล  เพราะว่าเราต้องการเปลี่ยนตัว อเกวโร ลงสนาม เนื่องจากเราต้องการเน้นเกมรุก  ผลบอลสด  แต่แทนที่เราจะได้ส่งเขาลงไป เราต้องมาเสียโควตาตัวสำรองเพราะปัญหาดังกล่าว " มันชินี ทิ้งท้าย
       
"มันโช" กล่าวว่า "เราไม่ได้สูญเสียสมาธิ เราลงไปตั้งรับมากเกินป และนั่นถือเป็นความผิดฟลาด ในตอนนี้เรารู้สึกผิดหวัง แต่ผมคิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่า จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในอนาคต" นอกจากนี้ อดีตนักเตะ  ทีเด็ดฟุตบอล ซามพ์โดเรีย ยังพบกับปัญหาในการตัดสินใจด้านแท็คติก เมื่อต้องเสีย ซาเมียร์ นาสรี และ ไมคอน ซึ่ง เทรนเนอร์จากแดนมะกะโรนี ปฏิเสธที่จะเรียกใช้บริการของ เซอร์คิโอ อเกวโร ที่มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง